เวลาทำการ

จันทร์-อาทิตย์

08.00-20.00 น.

เราช่วยคุณได้

@f-startravel

Travel License : 11/10885

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

/

เที่ยวเวียดนาม

เที่ยวเวียดนาม เดือนไหนดี พิกัดไฮไลท์ ไปได้ทั้งปี เที่ยวได้ทุกฤดู

เที่ยวเวียดนาม เดือนไหนดี พิกัดไฮไลท์ ไปได้ทั้งปี เที่ยวได้ทุกฤดู

1574

เที่ยวเวียดนาม เดือนไหนดี ? จัดเต็มพิกัดแลนด์มาร์คเด็ดห้ามพลาด ที่เที่ยวไฮไลท์ เที่ยวเวียดนามในแต่ละเดือน ไปได้ทั้งปี น่าไปทุกฤดู  “เวียดนาม” อีกหนึ่งประเทศน่าเที่ยวใกล้ไทย ที่หลายคนสนใจอยากไปเที่ยวชมซักครั้ง ด้วยความที่ครบเครื่องเรื่องสถานที่เที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทะเลยทราย ทะเลสาบ ภูเขา ทุ่งดอกไม้  โบราณสถาน และแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมมากมาย โดยเฉพาะไฮไลท์ล่าสุด อย่าง เมืองซาปา ที่มีหิมะตกให้ชมกันแบบไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นหรือยุโรปด้วย แน่นอนว่ายิ่งทำให้ความน่าสนใจของเวียดนามเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า เอาล่ะ ปีนี้ใครมีแพลน เริ่มสนใจอยากไป ทัวร์เวียดนาม หรือไปเที่ยวเวียดนามซักครั้ง พี่หมี F-Startravel จะขอมาแชร์ข้อมูลสำคัญ ก่อนไปเที่ยวเวียดนามกันซักหน่อยว่า เที่ยวเวียดนาม เดือนไหนดี พิกัดไหนน่าเที่ยว พิกัดไหนไม่ควรพลาด ที่เที่ยวไฮไลท์ของการเที่ยวเวียดนามในแต่ละเดือนมีที่ไหนบ้าง และควรไปช่วงฤดูหรือเดือนดีที่สุด ตามมาจดลิสต์พร้อมๆ กันได้เล้ยยย

แนะนำ พิกัดเที่ยวต่างประเทศงบน้อย กำเงิน 15,000 ก็พาฟินได้

แนะนำ พิกัดเที่ยวต่างประเทศงบน้อย กำเงิน 15,000 ก็พาฟินได้

1024

สายเที่ยวที่อัดอั้นกับสถานการณ์โควิด-19 มานานหลายปี ก็ได้เวลาปล่อยของ เก็บกระเป๋าเตรียมพาสปอร์ต บินไปชิลเที่ยวต่างประเทศกันรัวๆ แต่หลายคนก็ยังแอบติดที่งบประมาณในกระเป๋า อาจยังไม่กลับมาให้กินเที่ยวช้อปได้แบบ 100% หรือใครที่อยากเดินทางไปเที่ยวหลาย ๆ ประเทศ ก็จะต้องมีการจัดสรรและจำกัดงบมากขึ้น ว่าจะต้องใช้เงินมากน้อยเท่าไหร่ในการเดินทางแต่ละทริป ซึ่งการไปเที่ยวต่างประเทศส่วนใหญ่ ก็ต้องมีเงินกำงบไปอย่างน้อยๆ ก็หลัก 3-4 หมื่นบาทขึ้นไป เพราะไหนจะค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าเดินทาง ค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว ไม่รวมค่าช้อปปิ้งซื้อของฝาก และสถานการณ์ค่าเงินของประเทศนั้นๆ อีกต่างหาก แต่ไม่ต้องกลัวไป ใจเราอยากเที่ยว ก็ต้องได้เที่ยว! บทความนี้พี่หมี F-Star Travel ก็ได้รวบรวมพิกัดเอาใจคนอยากเที่ยวต่างประเทศงบน้อย กับ 5 พิกัด ประเทศเที่ยวง่าย งบน้อยก็เที่ยวได้ เที่ยวสนุก สถานที่สวย แถมงบไม่บานปลาย กำเงิน 15,000+ ก็พาตัวเองไปฟิน ไปชิลได้ รับรองว่าแต่ละประเทศ มีที่เที่ยวสวย ๆ แถมเที่ยวได้สบายใจ สบายเงินในกระเป๋าแน่นอน ตามไปดูกันเลย 

เที่ยวญาจาง 2566 สวรรค์ชายทะเล กินหรู อยู่สบาย ซีฟู้ดถูกกว่าไทย ใครไปก็ว่าจึ้ง!

เที่ยวญาจาง 2566 สวรรค์ชายทะเล กินหรู อยู่สบาย ซีฟู้ดถูกกว่าไทย ใครไปก็ว่าจึ้ง!

1836

“ญาจาง” (Nha Trang) เมืองสวรรค์ชายฝั่งทะเล ตั้งอยู่ทางใต้ของเวียดนาม เมืองญาจางเป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวไทยไม่น้อยในช่วงหลายปีมานี้ ด้วยความที่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ยังสดใหม่ คนยังไม่แน่นเหมือนเมืองอื่นๆ แถมเป็นเมืองตากอากาศที่ครบครัน สามารถเที่ยวได้ง่าย ค่าครองชีพไม่แรง ขึ้นชื่อเรื่องชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลใส มีที่เที่ยวหลากหลาย มีสวนสนุกกลางน้ำ มี Street-food อร่อยๆ น่าไปลิ้มลอง มีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา และที่สำคัญเป็นสวรรค์สำหรับคนรักซีฟู้ด เพราะอาหารทะเลแสนอร่อยของที่นี่ ราคาถูกกว่าไทยหลายเท่า! เอาล่ะ ใครมีแพลนจะตามไปเที่ยวญาจาง ด้วยตัวเอง ต้องการรู้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ญาจาง อากาศ เป็นยังไง? จะต้องไปญาจางเดือนไหนดี ? ไปญาจาง ลงสนามบินไหน เดินทางยังไง? ญาจางมีพิกัดที่เที่ยว ที่ไหนเด็ดๆ ไม่ควรพลาดบ้าง ? ตามพี่หมีมาได้ที่บทความนี้เลย รับรองครบทุกเรื่องต้องรู้ก่อนไป เที่ยวญาจางแน่นอน! 

มันดีย์! 9 ที่เที่ยวเวียดนามเหนือ คัดแล้วว่าสวยจริง ควรค่าน่าไป ไปแล้วไปซ้ำได้!

มันดีย์! 9 ที่เที่ยวเวียดนามเหนือ คัดแล้วว่าสวยจริง ควรค่าน่าไป ไปแล้วไปซ้ำได้!

4898

ช่วงนี้ใครๆ ก็ต้องไปเที่ยวประเทศยอดฮิตอย่าง “เวียดนาม” โดยเฉพาะโซนเวียดนามเหนือ อย่าง ฮานอย (Hanoi) ซาปา (Sapa) นิงห์บิงห์ (Ninh Binh) ตามก๊ก (Tam Coc) หรือ ฮาลองบก ก็ที่นี่เค้ามีพิกัดเที่ยวที่ถูกใจทั้งสายกิน สายช้อป สายแฟ สายธรรมชาติ แต่สำหรับใครที่ยังมีคำถามลังเลในใจว่า  เวียดนามเหนือมีอะไรน่าเที่ยว? บทความนี้พี่หมี F-Star Travel ก็จะขอพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวชมบรรยากาศของเวียดนามโซนเหนือๆ หนาวๆ สัมผัสอากาศเย็นๆ ท่ามกลางขุนเขา หิมะ ทะเลสาบและสายหมอกสุดแสนโรแมนติกกันที่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตอย่างเวียดนามเหนือ กับ 9 พิกัดคัดมาแล้ว ที่เที่ยวเวียดนามเหนือ ไฮไลท์ห้ามพลาด ต้องลองเที่ยวเก็บภาพสวยๆ ให้ได้ซักครั้ง จะมีพิกัดไหนบ้าง ตามพี่หมีมาดูได้เลยจ้าาา