เวลาทำการ

จันทร์-อาทิตย์

08.00-20.00 น.

เราช่วยคุณได้

@f-startravel

Travel License : 11/10885

หน้าแรก

/

ข้อมูลท่องเที่ยว

/

เที่ยวญี่ปุ่น

แพลนเที่ยว พร้อมลุย ฤดูซากุระบาน ญี่ปุ่น พยากรณ์ซากุระ 2023 มาแล้ว!

แพลนเที่ยว พร้อมลุย ฤดูซากุระบาน ญี่ปุ่น พยากรณ์ซากุระ 2023 มาแล้ว!

358

ถ้าพูดถึง ไฮไลท์การท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และฮอตฮิตที่สุดของประเทศญี่ปุ่น หลายคนต้องนึกถึง ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่เรียกว่าเป็นช่วง ฤดูซากุระบาน ญี่ปุ่น ซึ่งจะมีการจัดงาน ฮานามิ (Hanami) หรืองานชมดอกซากุระ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ปราสาท วัด สวนสาธารณะ และสถานที่สำคัญทั่วประเทศ โดยงานจะมีขึ้นตามรอบการบานของซากุระ ในระหว่างเดือนมีนาคม ถึงเดือนพฤษภาคม ซึ่งความสวยงามและเอกลักษณ์นี้ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ให้รู้สึกว่าอยากจะได้ไปสัมผัสบรรยากาศความสวยสะพรั่งนั้นซักครั้ง 

ปีนี้ ต้องพร้อม! เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ครบจบทริปแบบ Happy!

ปีนี้ ต้องพร้อม! เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ครบจบทริปแบบ Happy!

313

“ญี่ปุ่น” ประเทศท่องเที่ยวยอดนิยม จุดหมายปลายทางอันดับ 1 ที่คนไทยชอบไปมากที่สุด ไม่ว่าใครก็หลงเสน่ห์ เมื่อได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งที่ 2 หรือถ้าใครที่ยังไม่เคยไป ก็ต้องอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นซักครั้งอย่างแน่นอน สำหรับบทความนี้ F-Startravel ขอเอาใจ สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปทัวร์ญี่ปุ่น หรือเที่ยวญี่ปุ่น แต่อยากจะไปดูซักครั้ง อยากลอง เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง แม้จะไม่เชี่ยวชาญหรือมือโปรในการเที่ยวญี่ปุ่นมากนัก แต่ใจมันรักและอยากลองดู เราก็มีสรุปข้อควรรู้ก่อนเดินทางไป เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง เกณฑ์การเข้าประเทศหลังสถานการณ์โควิดที่ต้องรู้ เอกสารสำคัญที่ต้องเตรียมก่อนเดินทางเข้าญี่ปุ่น ล่าสุด พร้อมเทคนิคเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองยังไงให้ Happy จนจบทริป มาเริ่มวางแผนและเตรียมตัวออกเดินทางไปพร้อมๆ กับเราได้เลย!

แคปชั่นเที่ยวเก่ง 2023 รูปสวย รวยแคปชั่น คัดแล้วว่าปัง! โพสต์แล้วจึ้ง!

แคปชั่นเที่ยวเก่ง 2023 รูปสวย รวยแคปชั่น คัดแล้วว่าปัง! โพสต์แล้วจึ้ง!

1267

มีใครเคยเป็นเหมือนเราไหม? ไปเที่ยวต่างประเทศ หรือได้เดินทางไปเที่ยวที่สวยๆ ทั้งที มีรูปเด็ดๆ พร้อมแชร์ให้เพื่อนๆ อิจฉาแล้ว แต่ถึงเวลาโพสต์ ดั้นนน คิดแคปชั่นไม่ออก! ไม่รู้จะเขียนแคปชั่นยังไงให้เก๋ ให้อิน ไม่อยากได้แคปชั่นซ้ำกับทริปที่แล้ว อยากได้คำคมแคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ แบบว่าโพสต์แล้วคนต้องกดหยุดอ่านและกระหน่ำไลก์ ให้ LOVE มารัวๆ จบปัญหาไอเดียตัน คิดแคปชั่นไม่ออก พี่หมี F-Startravel ขออาสาแก้ปัญหานี้ให้เพื่อนๆ ด้วยการจัด แคปชั่นเที่ยวเก่ง แคปชั่นเด็ด 2023 เอาใจสายเที่ยวเก่งแต่คิดแคปชั่นไม่ออก จะเป็นสายเที่ยวสไตล์ไหน รับรองโพสต์แคปชั่นนี้ไป ได้ไลก์กลับมาเพียบ!

รีวิว รวมทริปประทับใจ ทัวร์ต่างประเทศ สนุกสุดใจไปกับพี่หมี ข้อดี ของการไปเที่ยวกับทัวร์

รีวิว รวมทริปประทับใจ ทัวร์ต่างประเทศ สนุกสุดใจไปกับพี่หมี ข้อดี ของการไปเที่ยวกับทัวร์

196

ใครที่กำลังจะไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก หรือกำลังวางแผนจะพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน เปิดหูเปิดตา กินเที่ยวช้อปต่างประเทศซักทริป หลังจากอัดอั้นมานานหลายปีเพราะโควิด แต่ก็ไม่อยากไปเองเพราะอาจจะยุ่งยากวุ่นวายหลายขั้นตอน อยากหาซื้อ ทัวร์ต่างประเทศ ไปเที่ยวแบบสบายๆ แล้วจะ ไปเที่ยวกับทัวร์ไหนดี ? ที่สามารถไปกิน เที่ยว ช้อป สนุกครบทุกพิกัดฮิต ไม่พลาดทุกไฮไลท์ แถมพี่ไกด์ดูแลดีแบบเป็นกันเอ๊งงงง กันเองงง ไม่ว่าจะ ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์เวียดนาม ทัวร์ยุโรป ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์ฮ่องกง และอีกหลากหลายประเทศยอดฮิตที่น่าไปตามเช็กอิน ตามมาทางนี้ได้เลยยย พี่หมี F-Star รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว และมีแพ็กเก็จทัวร์ต่างประเทศยอดนิยม ไฮไลท์ดัง ราคาดี มารีวิวให้ดูก่อนตัดสินใจ กับภาพบรรยากาศ รีวิว รวมทริปเที่ยวสุดประทับใจไปกับพี่หมี รับรองเลยว่าอ่านรีวิวนี้จบ จะรู้เลยว่า ข้อดี ของการไปเที่ยวกับทัวร์ และโดยเฉพาะเที่ยวกับพี่หมี มันเป็นยังไง!! 

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว กับ TOP 5 พิกัดฮิต ตะลุยหิมะฟูๆ  ต้องชวนชาวแก๊งค์ไปดูซักครั้ง!

เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว กับ TOP 5 พิกัดฮิต ตะลุยหิมะฟูๆ ต้องชวนชาวแก๊งค์ไปดูซักครั้ง!

3507

พูดถึงฤดูไฮไลท์ของการไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก็ต้องบอกเลยว่าหนึ่งในนั้นคือ การไปเที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว การไป ทัวร์หิมะ ญี่ปุ่น ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะช่วงนี้ทั่วทั้งประเทศทุกภูมิภาคของญี่ปุ่นจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวโพลนละมุนตา ตลบอบอวลไปด้วยแสงสีของเทศกาลประดับไฟบรรยากาศคริสต์มาส ปีใหม่ที่จัดขึ้นในแทบทุกพื้นที่ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปลายปีที่หลายคนใฝ่ฝันจะต้องมาเที่ยวชมให้ได้ซักครั้ง แน่นอนว่า การมาเที่ยวชมหิมะในช่วงฤดูหนาวของญี่ปุ่น เป็นช่วงไฮซีซั่นที่เต็มไปด้วยกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกมากมาย จะไปเที่ยวกับคนรู้ใจก็ได้ฟีลโรแมนติกไม่เบา หรือจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ชาวแก๊งค์ ก็น่าสนุกสุดๆ หลายเมืองเต็มไปด้วยเทศกาลที่น่าสนใจ และสถานที่ท่องเที่ยววิวหิมะสวยละลานตา! และบทความวันนี้ พี่หมี F-Star Travel ก็จะขอมาแนะนำทริป เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว ทัวร์หิมะ ญี่ปุ่น กับ 5 พิกัดยอดฮิต ฟินๆ จอยๆ เจอหิมะฟูๆ เหมาะจะชวนชาวแก๊งค์ไปเช็กอินตะลุยหิมะซักครั้ง รับรองว่าพิกัดที่คัดมา จะทำให้ทัวร์หิมะญี่ปุ่นทริปนี้ของคุณ สนุกสุดมันส์แน่นอน! พร้อมแล้วก็เก็บกระเป๋าหนีอากาศร้อนในไทย ตามพี่หมีไปเที่ยวญี่ปุ่นกันได้เลย!!